Đẹp hơn và thon hơn với thẩm mỹ thu gọn cánh mũi

tham my thu gon canh mui
Phụ nữ mình xem chiếc mũi như vật bảo bối tô điểm cho khuôn mặt của mình. Chiếc mũi hiện diện ở chính giữa khuôn mặt, là phần nhô xa nhất của khuôn mặt và đọng lại ánh nhìn của người đối diện.
Vai trò chiếc mũi như thế nào ?
Khi đoán tướng mũi của chị em mình người ta    đoán được thân phận của mình. Mũi là trung tâm trên mặt. Và chiếc mũi  đẹp   là cái mũi với tiêu  chuẩn thon, thanh gọn và vút cao.
Phụ nữ đã có chiếc mũi thon gọn  và cao vút chưa ? Do đặc điểm của giống người Đông Á là chiếc mũi của thường ngắn, thấp, 2 cánh mũi hơi dày.
Chị em mong muốn mũi cao và thon như người mẫu nổi tiếng nước Hàn. Cách chi ? Sử dụng tay vuốt mũi hàng ngày để gọn hơn hay trang điểm khéo léo cho cao ? NhưngVấn đề là Việc bạn làm mất khá nhiều thời gian mà lại không đem lại cho bạn kết quả đẹp hơn.

Có phương cách cho Phụ nữ mình đây: Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi vừa kết quả tốt vừa tiện lợi lại vừa lâu bền. Vậy thẩm mỹ chiếc mũi – Thu gọn canh mũi để ?
Thu gọn cánh mũi là 1 tiểu phẫu thuật giúp kiến tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn giữ nguyên được độ dầy của cánh mũi mang lại mũi trong kín hơn tuy nhiên không làm mất đi tướng "mũi lân". Là tướng mũi  cực kỳ giàu có về kiến thức.

Điều quan trọng VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT HÀN chúng tôi có kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị dẹp hay  dài xuống, vì thế kiến tạo hình dáng mũi và cánh mũi đẹp gần tự nhiên. Đây là một kỹ thuật rất khó mà không phải chố khác cũng thẩm mỹ được.

Khi chọn thẩm mỹ  thu gọn cánh mũi tại Việt Hàn chúng tôi bạn sẽ đạt được gì ?
Rất ít để lại sẹo Đường sẹo thì tùy vào hình dáng của lỗ mũi mà có thể nằm ở bên trong hoặc  ở  chân cánh mũi hay đặt nằm theo lõm chia ra giữa cánh mũi và phần má. Tóm lại đường sẹo sẽ nằm ở lằn sinh lý nên rất khó thấy (thường sau 4-6 tháng) là không nhìn thấy.

Chị em mình băn khoăn việc hậu tiểu phẫu ? - Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu thu gọn cánh mũi
Bạn cần chăm sóc làm sạch vết thương đường sẹo mổ,  tránh tình trạng đóng mài sẽ làm  tách 2 mép vết mổ làm sẹo mổ lành không đẹp mắt. Và bạn đừng lo lắng vì Tại Viện chúng tôi có những đơn thuốc hỗ trợ cho việc  lành sẹo đẹp góp phần mang lại vẻ đẹp rất tự nhiên sau phẫu thuật chỉnh hình mũi.
Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi sẽ mang đến nét đẹp lâu dài cho bạn.  Bên cạnh thu gọn cánh mũi, Việt Hàn còn Nâng mũi không phẫu thuật – Bấm mí Hàn Quốc..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét